Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây kiểm tra . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như xuất khẩu được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ thảo luận . Úc Nếu Top sử dụng miễn phí , dương vật ở đâu uy tín sẽ trở nên căng cứng facebook , dục vọng trào dâng có nên chọn , chỉ muốn “xả” ngay lập tức cung cấp . Còn khi Bot hít vào Mỹ , hậu môn voucher của “bé” sửa chữa sẽ co giãn nhanh chóng gần nhất , cùng tốt nhất với cảm giác ham muốn mạnh mẽ ở đâu tốt , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh tốt nhất , kích thích hưng phấn khi quan hệ to , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn khách hàng và cổ họng dịch vụ . Đồng thời giúp cho facebook quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát ở đâu tốt và khi bú mút bằng họng lừa đảo sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục Lazada . Đầu tiên khuyến mãi , hít popper vào từng bên mũi tham khảo . Bằng cách ở đâu , dùng một tay thương hiệu để bịt một bên mũi thống kê và hít bằng bên mũi còn lại voucher , làm tương tự tham khảo với lỗ mũi còn lại mới nhất . thông minh Nếu bạn mới sử dụng sản xuất , nên hít nhẹ nước ngoài , từ từ chất lượng . Ngoài ra tốt nhất , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn ở đâu tốt , bao cao su chính hãng để kích thích cực khoái nổi tiếng và giảm ma sát cung cấp . Chú ý: Không nên sử dụng so sánh quá liều vì có nên chọn sẽ Lazada có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại Trung Quốc những nơi khô ráo tiết kiệm và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu tiki hiện nay miễn phí . giá rẻ Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng cao cấp tận nơi được hướng dẫn các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho theo yêu cầu những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh amazon , đủ cho bạn nếm trải ở đâu uy tín được cảm giác kích thích mãnh liệt nơi bán , máu “dâm” chảy râm ran trong người theo yêu cầu . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo showroom để bạn “lâm trận” hăng say hơn Đài Loan , phá bỏ gần nhất mọi rào cản có nên mua , cùng người ấy chinh phục siêu thị những cực khoái thăng hoa nhất giá rẻ của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội lắp đặt của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương mua sắm khá dịu nhẹ giá sỉ , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào giảm giá . Ngoài ra giao hàng , sản phẩm giá sỉ cũng tiki có thể làm giãn nở hậu môn shopee rất tốt vệ sinh , giúp gần nhất quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng mới nhất của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa phụ kiện của mỗi người kiểm tra . hàng Hiệu Nếu ai thích nghi tốt tham khảo , Popper Jungle Juice Platium thanh lý sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn xuất xứ , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Phân phối Popper Jungle Juice Platinum 10ml giá rẻ

Lazada Thêm vào đó hàng giả , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng bảo hành và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây thống kê . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” khuyến mãi để tận hưởng vệ sinh những phút giây mặn nồng vệ sinh , phê pha chưa từng có lắp đặt . voucher Bên cạnh đó chiết khấu , hiệu quả sau khi hít đắt nhất có thể kéo dài lừa đảo lên đến 10 phút vận chuyển , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục Đài Loan .
  • Đầu tiên Trung Quốc , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi ở đâu . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại nhanh nhất . Tiến hành thao tác này mini với cả hai bên mũi voucher .
  • Cách 5 - 7 phút cao cấp , bạn nhận xét có thể lặp lại tận nơi quá trình trên khi cảm nhận qua app được popper tiết kiệm đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa ăn trộm của mỗi người) vệ sinh . Chú ý: Không nên hít khuyến mãi quá nhiều khi quan hệ tình dục lấy hàng .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng chính hãng , đậy kín nắp shop để hạn chế tình trạng bay hơi voucher .
  • Không nên sử dụng hướng dẫn quá liều lượng ghi trong hướng dẫn lấy hàng .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại xuất xứ những nơi khô ráo theo yêu cầu và thoáng mát kiểm tra , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp shop . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh qua app hoặc ngăn mát tủ lạnh giá rẻ .
  • Tránh xa tầm tay đăng ký của trẻ em bình luận .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe phụ kiện của bạn nhập khẩu . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại chính hãng những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% cung cấp , tại nhà được kiểm định nghiêm ngặt nhập hàng để bảo vệ tối đa sức khỏe đắt nhất của người dùng.

Để an tâm danh sách , bạn tiết kiệm có thể liên hệ trực tiếp tại nhà với Đây giảm giá , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chính hãng của chúng tôi voucher sẽ tư vấn tận tình lừa đảo , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Thông tin Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  hàng mới về
-31%5
 Cửa hàng bán Popper English Royale 30ml  loại tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Bảng giá Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-40%5
 Phân phối Popper Locker Room Original 30ml  có tốt không?

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Nơi bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  nhập khẩu
-13%5
 Bỏ sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  loại tốt
-54%5
 Nhập sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  cao cấp
-23%5
 Giá sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  có tốt không?

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  loại tốt

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo