Máy thủ dâm tự động Machingun

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1477

Danh mục: Máy làm tình tự động

2.300.000₫ 3.026.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động Machingun.

Thể loại: Đồ chơi cho nữ địa chỉ , máy làm tình cho nữ có nên mua , máy thủ dâm nam

Tính năng: Kích thích âm đạo amazon , mát xa dương vật đã qua sử dụng , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả sản xuất , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F là một siêu phẩm đến từ Mỹ xuất khẩu , tư vấn được sản xuất Lazada với khối động cơ siêu bền chuẩn Châu Âu tổng hợp . Sản phẩm ở đâu được ra đời nhầm đáp ứng to mong muốn sửa chữa của khách hàng thuộc 2 giới tính từ khắp nơi trên thế giới.

Với thiết kế thuộc dòng cao cấp tự động , lại có khả năng thích ứng hàng giả với trung tâm tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi tiki , nên nó hướng dẫn được yêu thích hàng đầu trong so sánh các dòng máy thủ dâm tự động link web hiện nay.

 Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F dành cho nữ khi có nhu cầu muốn thủ dâm chiết khấu và giải tỏa áp lực từ cuộc sống.

Máy chịch tự động này vô cùng mạnh mẽ gần nhất với tốc độ xoạc chóng mặt voucher sẽ khiến chị em phải sướng đến co giật Mỹ . Tuy nhiên địa chỉ vẫn giá bán có thể điều chỉnh tần số thụt vừa phải ở đâu uy tín với từng nhu cầu của mỗi người.

 Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F dễ dàng được bán ở an toàn các cửa hàng Website tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết máy thủ dâm Machingun DC50F:

Tính năng: Kích thích âm đạo giao hàng , mát xa dương vật hỗ trợ , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả siêu thị , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả về cấu tạo tại nhà và chức năng kho hàng của máy thủ dâm Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F gần nhất được cấp nguồn điện trực tiếp từ 100V-240V thông qua adapter hạ áp xuống mức an toàn điện nên bạn không phải lo lắng hay quan ngại nhập khẩu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe miễn phí . Máy giá sỉ được thiết kế qua app để hoạt động khuyến mãi với công suất lớn đáp ứng nhu cầu cao tối đa cho người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Máy Machingun này hướng dẫn có thể xoay voucher các hướng cao thấp tùy chỉnh giống nhập khẩu với mua hàng các tư thế trong quan hệ nhanh nhất . Khiến cho người sử dụng có cảm giác làm tình giống thật hơn ở đâu tốt rất nhiều.

Thiết kế vệ sinh của máy thủ dâm Machingun cực kỳ độc đáo Hàn Quốc với thân máy có chân đế to giúp sản phẩm voucher có thể giữ cố định trên bề mặt phẳng Úc với lực thụt mạnh nhanh nhất . Tuy nhiên Đức , trên chân đế còn gắn thêm 4 góc hít tường chắc chắn nên bạn vận chuyển có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau lớn để tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Máy thụt tự động gồm có facebook những phụ kiện đi kèm phụ kiện phục vụ cho cả nam nhận hàng và nữ khi muốn tự sướng mini , giải tỏa nhu cầu sinh lý xuất khẩu của mình dễ dàng nội địa . Với phầm âm đạo giả có nên mua và dương vật giả tách rời cho lớn các bạn có nên chọn có thể trải nghiệm cảm giác quan hệ tình dục thực sự.

Với chức năng thụt tự động này nơi nào các bạn to sẽ rãnh tay quà tặng tuyệt đối có nên mua và chỉ việc tạo tư thế vệ sinh mà hưởng thụ khoái cảm là xong phân phối . Đây quả là một sản phẩm cực độc dành cho showroom những người đang độc thân online và nó còn giúp bạn dễ dàng tránh nội địa được có nên chọn các bệnh lây qua đường tình dục.

 Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín phụ kiện và chất lượng nhất sử dụng để sử dụng sản xuất .  Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtMáy thủ dâm tự động Machingun giá rẻ đấu giá , uy tín địa chỉ và chất lượng nhất tại cửa hàng Website quà tặng .  Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtMáy thủ dâm tự động Machingun khách hàng được chợ các chị em ưa chuộng lừa đảo để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Hướng dẫn sử dụng máy thủ dâm Machingun DC50F

Khử trùng sản phẩm trước dễ dàng và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm báo giá hoặc nước muối pha loãng shopee . Tránh có nên mua để máy tiếp xúc trực tiếp hàng nhái với ánh nắng mặt trời.

Trong xuất khẩu quá trình sử dụng gắn dương vật vào đầu Trung Quốc của máy quà tặng , cắm điện trực tiếp vào nguồn 220V rồi bắt đầu điều chỉnh tốc độ tùy thích đổi trả sau đó tiến hành quan hệ như bình thường tới khi đạt thỏa mãn.( nội địa Nếu là nữ sử dụng lớn thì dùng dương vật giả gắn vào máy)

Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn tại nhà để có tiki được cảm giác tuyệt vời nhất thanh toán và kèm theo bao cao su tại nhà để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Nên bảo quản máy thủ dâm tự động DC50F ở nơi sạch mới nhất sẽ phân phối , thoáng mát có nên chọn để bảo vệ độ bền nhập hàng của máy tốt.

 Bảng giá Máy thủ dâm tự động Machingun tốt nhấtHướng dẫn sử dụng máy thủ dâm tự động Machingun DC50F.

Mua máy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín & chất lượng?

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F hiện đang tốt nhất được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom hướng dẫn của Website trên khắp cả nước phụ kiện . vận chuyển Ngoài ra công ty còn cung cấp vận chuyển tất cả nhận hàng các loại búp bê tình dục nơi bán của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Jy-Doll so sánh , JellyDoll tận nơi , DS Doll,….. Mỹ của Mỹ & Nhật Bản.

đẹp Nếu có nhu cầu mua hàng tiki , tư vấn sản phẩm amazon thì mini các bạn nhận hàng có thể liên hệ chính hãng với Website Pháp để báo giá được tư vấn trực tiếp to nhé Nhật Bản . Giao hàng nhanh chóng rẻ nhất , bảo mật thông tin Đức , đóng gói cẩn thận đã qua sử dụng , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

Ngoài ra có nên mua , quý khách vận chuyển có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 trung tâm , Zalo dịch vụ , Facebook xuất khẩu hoặc nhắn trực tiếp vào Box chat xuất xứ của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn địa chỉ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo