Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1459

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

700.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra có công dụng làm công cụ hỗ trợ người dùng giải tỏa nhu cầu sinh lý khách hàng . Thiết kế sản phẩm giống dương vật thật mới nhất , làm từ silicon mềm mại mang lại cảm giác chân thật khi quan hệ nơi nào . Có dây đeo da nhận xét để cố định chắc sản phẩm thoải mái “yêu” nhiều tư thế khuyến mãi , có chế độ rung shop để kích thích sâu thẳm cảm xúc dâng trào.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có dây đeo Thái Lan , rung nhiều chế độ Pháp , điều khiển từ xa.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm lấy hàng , Đức có thể đeo dây Đài Loan hoặc không tùy ý mới nhất , lắp pin vào bên dưới có nên mua , điều chỉnh chip rung rồi tiến hành quan hệ mới nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn hướng dẫn để tạo cảm giác trơn mượt hơn Trung Quốc , mang lại khoái cảm tốt nhất
  • Kích thước: 16.5cm x 3.7cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Sản phẩm dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra là sextoy có thiết kế tinh tế giống y như khách hàng của quý nhập khẩu của nam giới từ màu da bình luận , đường gân khuyến mãi , phần đầu phình to thông minh và ở dưới có bìu đổi trả . Kích cỡ sản phẩm tương ứng bền với người đàn ông trưởng thành ăn trộm và ở trạng thái cương cứng tốt nhất . Quanh dương vật giả có dây đeo nhập hàng để người dùng cửa hàng có thể đeo hông giữ chắc sản phẩm yêu nhiều tư thế có nên chọn hoặc sử dụng thỏa thích theo ý muốn Lazada mà không lo tuột gây gián đoạn cảm xúc.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra giá tốt

Phần thân làm từ silicon cao cấp nên hoàn toàn lành tính quà tặng , an toàn cho da đặt hàng . Phần silicon mềm mại chiết khấu với độ đàn hồi tốt nhanh nhất có thể uốn cong thanh toán , xoay chuyển nhiều tư thế linh hoạt “yêu” nồng nhiệt cho cảm giác chân thực tựa như dương vật thật.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra giá tốt

Chip rung nhận hàng của dương vật giả khi bật lên có độ rung từ nhẹ tới mạnh tiện lợi cho chị em giải phóng năng lượng cơ thể shopee , thỏa mãn sinh lý nhận hàng . Động cơ rung này lắp đặt được mô phỏng theo vận chuyển những chuyển động thực tế đại lý của người đàn ông khi “yêu” rẻ nhất , đắt nhất những đợt sóng tình Thái Lan sẽ dội thêm vào người phụ nữ sự thăng hoa thương hiệu để lên đỉnh xuất xứ . Được trang bị điều khiển từ xa bằng núm vặn nhỏ dễ dàng cho nàng điều chỉnh chế độ rung khi tự sướng to hoặc ân ái đại lý . Sản phẩm dùng pin 2 AAA nơi nào được bán sẵn tại nhiều tiệm tạp hóa khắp vệ sinh các khu vực Trung Quốc , giá thành lại rẻ.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ to được yêu thích nhất tại Đây

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra giá tốt

Dây đeo dịch vụ được làm từ vải lấy hàng và da có khóa chốt Đức sẽ cho “cuộc vui” nơi nào của đôi bạn trọn vẹn hơn phản hồi , nhanh nhất nếu không dùng dây có nên mua thì bạn bảng giá có thể tháo rời ra ở đâu uy tín . Chưa kể có nên mua với phân phối những bạn nam đang tự ti về kích thước "cậu bé" thông minh , sợ khi yêu tiết kiệm sẽ khiến nàng mất hứng kho hàng thì sản phẩm này tiết kiệm sẽ hỗ trợ tăng kích thước "cậu bé" địa chỉ . tại nhà Như vậy nàng voucher sẽ so sánh được yêu chiều tốt nhất bởi "cậu bé" thật khủng trung tâm , thỏa mãn cảm giác tuyệt vời khi ân ái phân phối . to Khi kết hợp Thái Lan với gel bôi trơn tại nhà thì còn giúp kéo dài thời gian quan hệ vận chuyển , chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn bán chạy nhất tại Đây

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra giá tốt

Công dụng chợ của sản phẩm Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Sản phẩm này có công năng là công cụ hỗ trợ tình dục cho đẹp các cặp đôi lesbian thỏa mãn nhu cầu tình dục phân phối , giải tỏa tâm lý.
  • Bảo bối thanh toán của Đức những cô nàng độc thân tự sướng danh sách , khỏa lấp nỗi trống vắng qua app , cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Trước mỗi lần sử dụng bạn nhớ vệ sinh sạch theo yêu cầu sẽ sản phẩm lấy hàng với nước muối sinh lý.
  • xuất xứ Khi sử dụng bạn lắp các bộ phận lại mua sắm với nhau chất lượng , khởi động xem có chạy bình thường không.
  • Sau đó mua sắm thì bạn đeo dây Thái Lan hoặc không tùy ý tham khảo , lắp pin vào bên dưới kho hàng , điều chỉnh chip rung rồi thỏa mãn cơ thể hỗ trợ của mình thôi nào.
  • tư vấn Khi sử dụng bạn sản xuất có thể bôi gel lên dương vật giả nổi tiếng hoặc xung quanh vùng âm đạo danh sách để tạo cảm giác yêu dễ dàng hơn
  • Sử dụng xong chất lượng thì bạn nhớ vệ sinh sản phẩm cửa hàng với nước muối sinh lý.

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Bảo quản nơi khô ráo theo yêu cầu , tránh xa tầm tay thông minh của trẻ em.
  • phản hồi Khi rửa máy xong tiết kiệm thì hong khô có nên chọn , bỏ pin ra ngoài rẻ nhất để tránh tình trạng chảy pin làm hư hỏng máy.

Tại sao nên mua Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra tại Đây giá bán lẻ ?

Có thể nói shop hiện tại ở thị trường Việt Nam không thiếu shop bán đồ chơi người lớn địa chỉ nhưng chất lượng lại khó kiểm định siêu thị , hàng nhái trà trộn vào hàng thật tại nhà . Do vậy tiki để chắc chắn mua sửa chữa được Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra bạn hãy qua Lazada với Đây - địa chỉ bán đồ chơi lâu năm uy tín.

 Thông tin Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra giá tốt

Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao bỏ sỉ , Sản phẩm khi sử dụng có trục trặc nào ở đâu tốt thì bạn hãy liên hệ ngay thảo luận để nhân viên amazon của Đây hỗ trợ xử lý đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo