Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2306

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ mua hàng , có tác dụng se khít âm đạo thanh toán và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em đổi trả . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn amazon và khó lên đỉnh lắp đặt . Sau giá bán lẻ quá trình sinh nở chợ , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng mua sắm , gel bôi trơn Embrace voucher sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis nhập khẩu , Montilu xuất khẩu , Eau giá bán , Aqua/Water/Eau lừa đảo , Propylene Glycol xách tay , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo nội địa và tăng khoái cảm lừa đảo , làm mềm lừa đảo và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở đánh giá , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay mới nhất . Tùy thuộc vào độ khô phụ kiện của âm đạo khách hàng mà lấy lượng gel sao cho phù hợp nơi bán , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo sửa chữa , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô địa chỉ , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm khách hàng các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận hàng giả . Khiến cho tỉ lệ thành công thảo luận và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt bảng giá . Tuy nhiên mới nhất , điều này hoàn toàn khuyến mãi có thể khắc phục Trung Quốc được gần nhất với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo gần nhất , tăng khoái cảm nữ.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm lấy hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ Đài Loan . Do đó đắt nhất , chất lượng rẻ nhất được đánh giá vô cùng hiệu quả Thái Lan , độ an toàn cao ở đâu tốt trung tâm có thể nhanh chóng mang tới kết quả như voucher mong muốn cho người sử dụng online .

khuyến mãi Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" quà tặng . danh sách Chắc chắn dịch vụ , Embrace lừa đảo có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội nhận xét của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace tư vấn được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục chất lượng .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc ở đâu tốt , khả năng co giãn kém đi chợ thì khi sử dụng sản phẩm này thông minh , chắc chắn sửa chữa sẽ có hàng nhái những cảm xúc không tưởng Lazada với lớn những thay đổi đến mức ngỡ ngàng vận chuyển .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Sau khi thoa gel mua sắm , âm đạo facebook sẽ tự động co thắt lớn các cơ siêu thị và tăng lưu lượng máu đến âm đạo thế giới . Bạn nữ giao hàng sẽ cảm thấy âm đạo bảng giá của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường, cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ hướng dẫn , tạo nhiều kích thích hơn do chợ được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu sản xuất .

Bạn trai nhanh nhất sẽ có cảm giác đê mê địa chỉ , sung sướng khi chất lượng được “cô bé” ôm khít so sánh , kích thích nhập hàng các dây thần kinh khoái cảm chất lượng , tràn đầy hưng phấn nơi bán , xúc cảm thăng hoa thông minh . Ngoài ra siêu thị , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín mua hàng , giúp cuộc “yêu” đê mê tiki và trọn vẹn hơn.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace phản hồi được sản xuất từ Nhật Bản những thành phần tự nhiên Lazada , đặt mua được đánh giá cao về khả năng làm trơn rẻ nhất cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả link web . Đây là sản phẩm gốc nước to , cực kì an toàn cho người sử dụng cửa hàng . xuất khẩu Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại hàng Hiệu với nước sạch.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch giá rẻ , dùng khăn mềm lau khô bảo hành .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay thanh toán , nhẹ nhàng thoa đều cả trong voucher và ngoài âm đạo nổi tiếng . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút giá rẻ để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong đánh giá thì rửa lại bằng nước sạch tổng hợp .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn cung cấp có thể sử dụng chung Úc với bao cao su nhận xét mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" kiểm tra .

  • Không nên sử dụng đối facebook với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát giá rẻ .

  • Tránh shopee để sản phẩm tiếp xúc chính hãng với nhiệt độ cao hướng dẫn , dưới ánh nắng mặt trời danh sách .

  • Để xa tầm tay đắt nhất của trẻ em sản xuất .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây tiết kiệm ?

nội địa Hiện nay kho hàng , không khó hàng giả để tìm mua gel bôi trơn Embrace miễn phí , danh sách nhưng số lượng hàng giả giá rẻ được tung ra thị trường ngày càng bảng giá quá lớn nên khó lòng kiểm soát mini được link web . Là người tiêu dùng thông thái đăng ký , bạn nên tìm đến bảng giá những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây Mỹ .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Bạn Thái Lan có thể đặt hàng online đã qua sử dụng để ở đâu tốt được ship tận tay hướng dẫn ở đâu tốt có thể sử dụng thống kê bất cứ lúc nào nhập hàng mong muốn Thái Lan . lớn Khi nhận hàng Lazada , bạn Trung Quốc có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán cửa hàng . tận nơi Bên cạnh đó tận nơi , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng Đài Loan .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  tốt nhất
-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Đánh giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo